Tuyển tập các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp mới nhất 2018

-->

Bạn đang có nhu cầu tìm mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cho mình? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn như nào? Dưới đây sẽ là những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2018 mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.
Có thể bạn quan tâm:

Giường ngủ chính là không gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, việc trở về nhà và đặt mình vào chiếc giường ngủ êm ái, ngủ một giấc thật sâu thì còn gì tuyệt vời bằng.


Hiện nay có rất nhiều mẫu giưỡng ngủ gỗ tự nhiên đẹp để quý vị lựa chọn, với giá thành, cũng như chất lượng mời các bạn cùng xem ngay.

Giường ngủ gỗ tự nhiên có những loại nào?

Với thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay sẽ giúp cho gia đình bạn có được giấc ngủ ấm áp.
Các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp được đánh giá cao không chỉ nhờ vào chất liệu tự nhiên của gỗ mà đặc điểm gỗ cũng rất ưu việt như chịu lực, chịu nước, chịu nén cao, bền đẹp cùng thời gian. Mặt khác, màu gỗ tự nhiên rất đẹp, vân gỗ đa dạng rất dễ phối hợp màu sắc của các vật dụng khác như ga gối, rèm cửa…Hiện nay gỗ tự nhiên có 2 loại được khá nhiều gia đình ưu chuộng đó là gỗ tự nhiên óc chó và gỗ sồi

Giường ngủ gỗ tự nhiên óc chó

Giường làm từ gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ đang được các gia chủ khá “cưng chiều” bởi sự vượt trội của nó. So với giường ngủ làm từ các loại vật liệu khác, giường ngủ gỗ óc chó rất chắc chắn, vân gỗ đẹp sang trọng và đặc biệt thích hợp với các không gian nội thất.

Giường ngủ gỗ sồi

Giường ngủ từ gỗ sồi cũng được nhiều người lựa chọn, mà gỗ sồi mang đến sự trẻ trung, năng động, gỗ sồi thường thiết kế phòng ngủ trẻn em, tuy không bằng gỗ óc chó nhưng nó cũng là dòng gỗ quý và được yêu thích.


 2 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên chúng tôi giới thiệu tới các bạn với vẻ đẹp của những vân gỗ, thiết kế đẳng cấp, bền đẹp với thời gian, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thiết kế giường ngủ.

Nội thất Đồng Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, với đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kinh nghiệm trong thiết kế, lẫn thi công,  chúng tôi với sự uy tín đã có trên thị trường nội thất, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó của Đồng Gia đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất xin vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Hoặc tới trực tiếp showroom nội thất gỗ óc chó của Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét