Những lưu ý khi thiết kế nội thất phong cách hiện đại

-->

Trong thiết kế nội thất có rất nhiều phong cách thiết kế để lựa chọn, hiện nay có 3 phong cách thiết kế nội thất chính đó là phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tân cổ, và cổ điển, với những thiết kế này khách hàng hoàn toàn lựa cho mình những phương án thích hợp khi thiết kế nội thất.

Mấy năm trở lại đây thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại với bài trí sắp xếp nội thất đơn giản, nhưng mang đến không gian sống hoàn hảo, vì vậy  rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách thiết kế này. Bởi phong cách thiết kế hiện đại đáp ứng mọi tiêu chính khách hàng, phong cách trú trọng vào yếu tố đẹp, lạ, công năng sử dụng, cũng như diện tích nhỏ cũng có thể triển khai nhằm mang tới không gian sống hoàn hảo nhất.
Nếu quý vị đang quan tâm tới phong cách hiện đại, có thể tham khảo ngay những lưu ý khi thiết kế nội thất phong cách hiện đại mời quý vị cùng xem ngay.

Thiết kế kiến trúc đơn giản

Kiến trúc căn nhà bạn cũng sẽ đơn giản và không màu mè nhiều họa tiết, hoa văn phức tạp, hầu hết phong cách này chỉ được ốp phào chân tường, hiện nay có những loại phào nhựa rất cứng nhắc và mẫu mã ít đa dạng như gỗ tự nhiên, phào trần.


Màu sắc tươi mới

Trong thiết kế hiện đại thì màu sắc hết sức quan trọng, mỗi thiết kế đều mang cho mình màu sắc riêng, không thiết kế nào giống thiết kế nào? Và các gam màu sáng với nhiều màu sắc tươi mới là lựa chọn được sử dụng nhiều trong phong cách này.
Màu sắc chủ đạo trong nội thất hiện đại là gam màu trắng, màu trắng hiện diện ở khắp mọi nơi, trong từng chi tiết và từ đó chuyển biến sang các màu trung gian khác

Thiết kế nội thất hiện đại

Với phong cách này thì các món đồ nội thất đều được thiết kế hiện đại, thiết kế đơn giản và sắp xếp khoa học, từ phòng khách bếp, đến phòng ngủ, đều mang lại sự gần gũi, thoải mái nhất.


Được đắp ở viền chân trần thạch cao để tạo thêm nhiều chi tiết cho nội thất thêm bắt mắt đồng thời che đi khe hở của tường với trần, hay của tường với sàn gỗ.

Sản phẩm nội thất mới

Nội thất thường được sử dụng là những nội thất xu hướng thiết kế mới nhất, hay những món đồ ngoại nhập, bán sát những phong cách mới từ nước ngoài những cái hiện đại và những cái hay của các nước phát triển, bởi vậy điều này là không thể thiếu cho nội thất trong nước hay chính bản thân những designer.

Sáng tạo khác biệt trong thiết kế nội thất

Với thời đại phát triển như hiện nay thì sự sáng tạo và khác biệt với phần còn lại, luôn đòi hỏi các kts tìm tòi thiết kế những không gian mới phá cách, đột phá, không chỉ tìm đến cái đẹp mà còn sáng tạo không ngừng lên một tầm cao mới.
Những lưu ý về phong cách thiết kế nội thất hiện đại, hy vọng sẽ giúp ích cho những gia chủ muốn xây dựng không gian sống theo phong cách này, nếu cần tư vấn hay hỗ trợ gì, xin vui lòng liên hệ hoặc đến tại showroom nội thất Đồng Gia để được hỗ trợ tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét