Những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên hiện đại đẹp nhất

-->


Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên, hiện đại được thiết kế bởi Đồng Gia mang đến không gian phòng thêm đẹp và tiện nghi nhất, bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, các mẫu tủ quầy áo phù hợp với không gian và phong cách sống của những gia đình hiện đại, mẫu tủ này được thiết kế theo phương án đơn giản, không quá cầu kỳ các chi tiết phức tạp,  mang tới không gian nhẹ nhàng thoải mái nhất.

Tại Đồng Gia mẫu tủ quần áo được thiết kế nhiều kiểu dáng cũng như chất lượng gỗ tốt nhất trên thị trường.

1. Kiểu dáng

Cả tủ quần áo gỗ óc chó đều có kiểu dáng khá đa dạng và bắt mắt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng từ người lớn tới trẻ nhỏ. Tuy nhiên tủ quần áo gỗ óc chó vẫn có thiết kế bắt mắt hơn bởi nó là gỗ tự nhiên nên vân gỗ thật và đẹp hơn.

2. Chất lượng

Tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt hơn hẳn các loại tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp bởi chúng không chứa formaldehyde nên không có chất độc hại dính vào quần áo và gây kích ứng da. Tủ quần áo loại này khá chắc chắn, không bị nút tách sau một thời gian sử dụng vì vậy mối mọt cũng không thể xâm hại và làm hỏng những bộ quần áo đẹp đẽ của bạn.


Những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên được thiết kế với phong cách hiện đại, đẳng cấp đã trở thành xu hướng thiết kế trong nhiều năm qua. Cùng khám phá ngay những sản phẩm độc đáo trong bộ sưu tập mới nhất của KTS Đồng Gia tại showroom nội thất gỗ óc chó tự nhiên của chúng tôi

Mẫu tủ quần áo đẹp hài hòa với việc sắp xếp cạnh ô cửa sổ thông thoáng, đặc biệt nằm ở cách thiết kế có cả phần cửa và không cửa tạo nên sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Với sự đơn giản, các ngăn tủ vuông vắn và đặt cân bằng, đối xứng hợp phong thủy mang đến sự ưng ý cho các thành viên trong gia đình.

Xem ngay:


1 nhận xét:

  1. Những mẫu tủ quần áo tuquanao.xyz gỗ óc chó tự nhiên hiện đại đẹp nhất

    Trả lờiXóa