Những điều cần biết về dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên ?

-->


Hiện nay trên thị trường nội thất Việt nổi lên dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng không gian sống cho gia đình mình, tuy nhiên rất nhiều người không biết về nguồn gốc, cũng như hiểu về công năng, những ưu điểm của gỗ óc chó, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc của gỗ óc chó

Gỗ óc chó (walnut) nhập khẩu về Việt Nam là loại cây lấy gỗ óc nguồn gốc từ Bắc Mỹ có chất lượng tốt nhất. Và Đồng Gia chúng tôi đang sử dụng 100% gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ. WTH? Cái này là câu trả lời cho câu hỏi “Gỗ óc chó ở đâu tốt?” chứ đâu phải “Gỗ óc chó có tốt không?”

Gỗ óc chó có tốt không?

Gỗ óc chó là loại gỗ có tính cứng, vân gỗ đẹp uốn lượn, màu gỗ tự nhiên nâu trầm, được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi độ bền cao, có tính ứng dụng trong thực tế đồ nội thất, ngoài ra là loại gỗ tự nhiên vì vậy gỗ rất tốt với sức khỏe người sử dụng.
Nội thất gỗ óc chó Đồng Gia cung cấp đạt điểm 10 về giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, cũng như đã có thương hiệu 10 năm trên thị trường nội thất.


+ Vật liệu gỗ óc chó có độ bám keo, ốc vít tốt, khả năng chịu máy tốt và đặc biệt gỗ giữ màu khá hoàn hảo.
+ Nội thất gỗ óc chó có độ bền rất cao:
+ Gỗ óc chó cao cấp có khả năng cản trở được sự tấn công của côn trùng, mọt, sâu hại,… đây là loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong môi trường dễ xảy ra hiện tượng hư mục.
+ Gỗ có khả năng chịu lực tác động tốt, không bị cong vênh và nứt nẻ trong khi sử dụng.
+ Ngoài ra, gỗ óc chó còn có khả năng chịu được nhiệt.
+ Nội thất gỗ óc chó có tính làm đẹp cao nhờ màu sắc tự nhiên, đường vân tinh tế, độc đáo.

Ưu điểm của gỗ óc chó so với các loại gỗ khác

Đó là vẻ đẹp của gỗ, từ những tấm gỗ với vân gỗ uốn lượn đẹp mắt mà không loại gỗ nào có được, loại gỗ này hớp hồn và rất khó khi qua chọn một loại gỗ khác.


Gỗ óc chó chuyển thành màu vàng đồng dưới tác dụng của ánh sáng đèn LED

Gỗ cứng có khả năng kháng sâu, mọt khi đã trải qua quá trình tẩm sấy gỗ, ngoài ra gỗ rất dễ uốn cong phục vụ thi công nội thất khi ép nhiệt.

Bài viết là những phân tích về gỗ óc chó tự nhiên, loại vật liệu nội thất cao cấp hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế và thi công đồ nội thất. Nếu bạn muốn tìm hiểu và chiêm ngưỡng những món đồ nội thất hãy tới showroom nội thất của chúng tôi tại 34 Nguyễn Thị Định để chiêm ngưỡng và cảm nhận nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét