Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó và những điều cần biết

-->

Mấy năm trở lại đây, gỗ óc chó được mang về Việt Nam bởi công ty nội thất Đồng Gia, hiện nay gỗ óc chó đã được khách hàng biết đến nhiều hơn, gỗ óc chó đang là một trong những hạng mục quan trọng của Đồng Gia nhằm đẩy mạnh  và phát triển tối đa dịch vụ thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó cho các công trình nội thất, căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, duplex, penthouse…
Và nếu như quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó thì nên tìm hiểu kỹ những điều dưới đây để không bị rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Lựa chọn đơn vị uy tín trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó

Đồng Gia là công ty đầu tiên đưa gỗ óc chó về Việt Nam, với những khó khăn và thử thách của những ngày đầu, chúng tôi dần chiếm lĩnh được thị trường nội thất cao cấp, chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án nhà ở chung cư, biệt thự cao cấp với các hạng mục nội thất gỗ óc chó,  với dịch vụ thiết kế thi công trọn gói, cùng hệ thống xưởng sản xuất, showroom nội thất gỗ óc chó quy mô chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1.

Gỗ óc chó- vật liệu nội thất hoàn hảo cho mọi công trình

Là loại gỗ thượng hạng, cao cấp đang góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho các công trình nhà ở Việt, gỗ óc chó có màu sắc và vân gỗ đẹp, khả năng chống mối mọt, khả năng chịu lực tốt, và phù hợp với khí hậu Việt Nam, lựa chọn gỗ óc chó để thi công nội thất sẽ tạo nên những món đồ hoàn hảo đến từng chi tiết.


Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó từ sofa, giường, tủ, bàn ăn, tủ bếp đều mang vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Nhà máy quy mô rộng tới 5000m2

Đồng Gia đầu tư hệ thống nhà máy quy mô lên đến 5000m2 để phục vụ nhu cầu của khách hàng, với hệ thống máy móc hiện đại đều được nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ sản xuất từ Hoa Kỳ, được bàn giao trực tiếp cho kỹ sư tại nhà máy, đảm bao quy trình khép kín chuẩn xác, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Thiết kế và thi công trọn gói nội thất gỗ óc chó

Tiến hành thiết kế các sản phẩm bởi kts hàng đầu, các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao vào thực tế, sau khi thiết kế, bản vẽ được chuyển tới nhà máy để tiến hành bóc tách và thi công nội thất gỗ óc chó theo đúng bản vẽ, theo quy trình chuẩn, đảm bảo từ thiết kế tới thi công cho khách hàng.

Ảnh thiết kế phòng khách
Ảnh do Đồng Gia thi công
Đồng Gia đã gắn liền với thương hiệu nội thất gỗ óc chó cao cấp,  tại Đồng Gia tất cả các món đồ đều được thiết kế và thi công tỉ mỉ để cho ra những sản phẩm nội thất cao cấp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét