Các mẫu bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên đẹp, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

-->

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp hiện đại là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp cảu mỗi gia đình, với những thiết kế đẳng cấp, các mẫu bàn ăn đa dạng chắc chắn Đồng Gia sẽ là sự lựa chọn đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Gỗ óc chó tự nhiên với những đặc trưng về mà sắc nâu socola đẹp không thể trộn lẫn vào đâu được, nên rất dễ phối hợp với đồ nội thất trong phòng bếp, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn kết hợp tối ưu cả về thẩm mỹ lẫn công năng. Chính vì vậy mà gỗ óc chó hiện nay rất được ưa chuộng.
Tới tham quan ngay: Showroom nội thất gỗ óc chó quy mô nhất hiện nay

Những điểm nổi bật của bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên:

+ Sản phẩm bàn ăn được thi công 100% từ gỗ óc chó tự nhiên loại 1 nhập khẩu từ Mỹ
+ Dễ lau chùi vì bàn ăn gỗ mịn, ít chầy xước và biến dạng do thời tiết
+ Bàn còn được phủ lớp dầu bóng trên bề mặt gỗ tự nhiên, khiến cho màu sắc luôn tươi mới, và không bay màu, chỉ cần lau chùi làm sạch sẽ trở lại.
+ Quá trì thi công đã được xử lý nghiêm ngặt, nên độ bền cao, màu sắc và vân gỗ rất đẹp/

Đồng Gia xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ sưu tập những mẫu bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên hiện đại

Đồng Gia mỗi năm cho ra đời rất nhiều mẫu mã bàn ăn khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, từ bàn ăn nhỏ, đến những bàn ăn lớn đều được thiết kế tỉ mỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Mẫu bàn ăn 4 ghế


Mẫu bàn ăn 6 ghế


Mẫu bàn ăn 8 ghế


Mẫu bàn ăn 10 ghế


Các mẫu bàn ăn gỗ óc chó Đồng Gia đẹp, là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay được thiết kế và thi công bởi công ty Đồng Gia, các mẫu bàn ăn đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất, và đẹp nhất.

Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế các mẫu bàn ăn đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi để được các kts tư vấn hỗ trợ bạn tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp gỗ óc chó và những điều cần biết khi chọn mua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét