Tủ bếp gỗ óc chó và những điều cần biết khi chọn mua

-->

Nhu cầu thiết kế và thi công tủ bếp bằng chất liệu gỗ óc chó ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian phòng bếp, chính vì vậy Đồng Gia đã cho ra mắt nhiều mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp, sang trọng phù hợp với không gian sống của gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công tủ bếp gỗ óc chó mời quý vị tham khảo một số điều cần biết khi chọn mua qua bài viết dưới đây.

Tủ bếp gỗ óc chó bền, đẹp

Gỗ óc chó là vật liệu tự nhiên cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ, đồng đều, được xử lý để cho ra những tấm gỗ óc chó chất lượng nhất, đảm bảo chống cong vênh và mối mọt, loại gỗ này có khả năng kháng sâu,  mọt, và thích hợp với khí hậu Việt Nam.


Khi được sấy ở nhiệt độ cao, loại gỗ này không bị cong vênh hay co giãn. Gỗ óc chó khi sử dụng, các bà nội trợ có thể đóng, mở cửa tủ bếp dễ dàng. Sử dụng tủ bếp óc chó tự nhiên cao cấp của Đồng Gia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của nó.

Màu sắc và vân gỗ

Gỗ óc chó có màu nâu socola đặc trưng,  với vân gỗ màu xám đậm, với nhiều hình xoáy đẹp mắt, sẽ tạo nên không gian bếp hoàn hảo đẹp nhất.

Giá tủ bếp gỗ óc chó là bao nhiêu?
Tủ bếp gỗ óc chó được báo giá như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách quan tâm, vì vậy các kts Đồng Gia xin báo giá tủ bếp gỗ óc chó giao động (22 - 26 triệu đồng/m2) tùy thuộc vào nhiều yếu tố để chúng tôi có thể báo giá cho các bạn.

– Chiều cao tủ bếp tính từ mặt đá lên nóc phào là bao nhiêu?
– Tủ bếp trên cao 800mm tính cả phào trang trí, sâu bao nhiêu?
– Tủ bếp dưới cao 810mm tính cả mặt đá, sâu bao nhiêu?

Đây là những tiêu chuẩn để chúng tôi báo giá cho khách hàng, ngoài ra khách hàng có những yêu cầu nào thêm thì chúng tôi sẽ tính phí cụ thể cho quý vị. Quý vị hãy liên hệ với Đồng Gia hoặc có thể đến showroom nội thất tại Hà Nội của chúng tôi tại 34 nguyễn thị định để tham quan chiêm ngưỡng những sản phẩm trực tiếp.


Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, các công trình nội thất nhà ở chung cư, biệt thự, mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, hãy đến với Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét