Tại sao nên lựa chọn bộ sofa gỗ chó phòng khách Đồng Gia

-->
Tại sao chọn sofa gỗ óc chó phòng khách Đồng Gia tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo ngay.

Phòng khách là nơi thư giãn và nghỉ ngơi của mỗi gia đình đây là không gian sinh hoạt chung vì vậy việc bố trí thiết kế phòng khách rất quan trọng nhất là thiết kế sofa phòng khách. Với các không gian phòng khách khác nhau nội thất Đồng Gia đem đến cho quý vị một không gian sống đẹp và tinh tế  với bộ sofa được thiết kế phù hợp với không gian của từng gia đình, Với những xu hướng mới, bộ sofa rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và ứng dụng cao.


Nhằm mang đến những không gian đẹp nhất, cũng như đáp ứng thẩm mỹ cho phòng khách của gia chủ, nội thất Đồng Gia xin giới thiệu tới quý vị những mẫu sofa gỗ óc chó phòng khách cao cấp, hiện đại.
Xem thêm ngay:


Lý do khách hàng nên lựa chọn bộ sofa gỗ óc chó phòng khách.

Phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian:

Đồng gia thiết kế sofa gỗ óc chó hiện đại, tùy từng diện tích của ngôi nhà, cấu trúc,  các kts sẽ lên ý tưởng và đưa ra những mẫu phù hợp để gia chủ lựa chọn, và thiết kế theo đúng diện tích và kích thước căn phòng.

Trong thiết kế này các kts Đồng Gia đề cao sự hiện đại và đơn giản, tạo không gian thoáng, bộ sofa là tâm điểm làm nổi bật phòng khách của gia đình bạn.

Sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó cao cấp

Đồng Gia sử dụng 100% gỗ óc chó tự nhiên cao cấp vào trong thiết kế bộ sofa, gỗ được trải qua quá trình tẩm sấy nghiêm ngặt khi đưa  về Việt Nam, với khả năng chống mối mọt cong vênh và thấm nước. Gỗ óc chó còn có độ bền cao và vân gỗ đẹp lôi cuốn.

Phần đệm tựa, gối sofa

Tất cả đều được Đồng Gia sử dụng bằng da bò ,do bò tóp nhập khẩu từ  ý, nhằm mang đến sự sang trọng, thoải mái nhất khi bước vào không gian phòng khách.

Đa dạng về mẫu mã và kích thước:

Chúng tôi với rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn, hoặc thiết kế riêng theo diện tích căn phòng cho phù hợp nhất, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đồng Gia, dưới đây là những mẫu sofa gỗ óc chó phòng khách đẹp do Đồng Gia thực hiện.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét