Tổng hợp những mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại mới nhất năm 2018

-->
Đối với những vị gia chủ muốn có được không gian đẹp và sự cân đối ngân sách trong việc chuẩn bị đồ nội thất, đặc biệt là giường ngủ trong không gian gia đình. Các mẫu giường ngủ gỗ óc chó với mức giá vừa phải và thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là một phương án lựa chọn tối ưu dành cho quý vị.
Xem thêm: 

Xu hướng lựa chọn giường ngủ năm 2018

Năm 2018 tiếp tục lên ngôi xu hướng sử dụng đồ nội thất đơn giản, đặc biệt đối với sản phẩm giường ngủ với sự tinh tế, độc đáo trong cách thiết kế, kèm theo cách phối màu nhẹ nhàng nhưng tạo được điểm nhấn mới mẻ cho không gian.


Giường ngủ được thiết kế bo góc “sang chảnh”, tạo độ mềm mại, kết hợp với những đường nét thiết kế chắc chắn, thể hiện tính đẳng cấp trong một không gian nội thất.
Mẫu giường ngủ đơn giản, chắc chắn
Các mẫu giường ngủ gỗ óc chó không quá cầu kỳ về mặt chi tiết những mẫu giường 1m6x2m từ chất liệu cao cấp này vẫn thể hiện được sự lôi cuốn và nổi bật trong căn phòng.


Với kiểu dáng dễ kết hợp với các đồ nội thất khác và dễ trang trí, mẫu giường ngủ mang đến cảm giác về một căn phòng rộng thoáng, đảm bảo tính công năng cũng như thẩm mỹ đầy đủ nhất.

Mẫu giường ngủ tròn cách điệu

Ngày càng phổ biến mẫu giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên với sự thay đổi về kiểu dáng, tạo sự độc đáo, mới lạ, thể hiện đúng ý tưởng và mong muốn về một căn phòng thực sự thoải mái của gia chủ.


Với thiết kế bo tròn và thay đổi cơ bản, phần vai giường không còn là những góc vuông nữa, giường ngủ thể hiện được sự mềm mại uyển chuyển trong một không gian nội thất.

Mẫu giường bay đẳng cấp

Vựa “lạ” và vừa được thiết kế chắc chắn, sang trọng, mẫu giường có sự tiết kiệm tối đa về mặt diện tích này đã trở thành lực chọn của nhiều vị gia chủ hiện nay.
Với kết cấu chắc chắn phía chân giường, vai giường khoe đươc thần thái sang trọng của chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, căn phòng của bạn luôn nổi bật lên sự tươi trẻ, tiện nghi và thể hiện phong cách thiết kế hiện đại đầy mới mẻ.



Nếu như sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên đang là mơ ước của quý vị dành cho căn phòng thoải mái, sang trọng của gia đình mình. Hãy liên hệ với Đồng Gia để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ KTS tài năng của chúng tôi. Tham khảo nhiều hơn nữa tại  showroom nội thất gỗ óc chó lớn nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét