CHIÊM NGƯỠNG SHOWROOM NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ QUY MÔ NHẤT TẠI HÀ NỘI

-->

Gỗ óc chó từ lâu đã là sản phẩm gắn liền với thương hiệu Nội thất Đồng Gia. Gỗ óc chó được sử dụng để tạo nên các mẫu nội thất như bàn, ghế, giường, tủ, kệ ti vi, kệ trang trí… là gỗ tự nhiên 100% và được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo chính hãng. Những sản phẩm của Đồng Gia không chỉ độc đáo, ấn tượng mà còn vô cùng sang trọng, đẳng cấp với những dấu ấn cá nhân riêng biệt.


“Trăm nghe không bằng một thấy – Trăm thấy không bằng một chạm”. Hiểu được mong muốn đó của quý khách hàng Nội thất Đồng Gia luôn chú trọng đầu tư tạo nên không gian trải nghiệm hoàn hảo, để khách hàng đươc thất tận mắt, cảm nhận tay những sản phẩm của chúng tôi.
Chính vì vậy, showroom Nội thất Đồng Gia chính thức ra mắt vào ngày 11/04/2015, là showroom nội thất gỗ óc chó quy mô nhất tại Hà Nội gồm 7 tầng trưng bày sản phẩm, với không gian lịch lãm, đẳng cấp. Tại đây có đầy đủ các không gian trưng bày sản phẩn nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… cho đến những phân khu khác, để quý khách tới tham quan Showroom có những trải nghiệm chân thực và khách quan nhất.


Bên cạnh đó, ngay tại Showroom nội thất gỗ óc chó Đồng Gia, quý khách sẽ có những cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm Bespoke siêu độc đáo ngay trong BST nội thất Vip 2019.


Ngoài những sản phẩn nội thất cao cấp, Đồng Gia còn có sự đồng hành của các thương hiệu lớn như Đông Dương; Hafele; Vicostone;… không chỉ khiến không gian showroom thêm đẹp mắt mà đây còn là những đơn vị sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi công trình nhằm đem lại chất lượng cao, chi phí tối ưu và tính đồng bộ cao nhất trong thiết kế nội thất.


Hơn thế nữa, khi đến với showroom, quý khách sẽ có cơ hội gặp gỡ những KTS hàng đầu của Đồng Gia để đươc tư vấn và cùng lên ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình. Hãy đến với showroom nội thất của chúng tôi để cùng trải nghiệm những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp và nhận được dịch vụ tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Các mẫu nội thất của thương hiệu Nội thất Đồng Gia rất tuyệt vời
    -----------------------------------------------------
    TỔNG HỢP CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CƯA BÀN TRƯỢT | QUỐC DUY
    Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy cưa bàn trượt
    RƯỜNG HỢP 1 : MÁY DỪNG BẤT NGỜ HOẶC KHÔNG KHỞI ĐỘNG ĐƯỢC
    NGUYÊN NHÂN KHẮC PHỤC
    Hư hỏng dây cáp hoặc dây bị lỏng - Thay thế cáp hoặc kiểm tra hệ thống dây điện
    Sử dụng lưỡi cưa nhanh hoặc tốc độ quá nhanh dẫn đến quá tải. - Đợi động cơ mát và khởi động lại máy
    Các dòng máy cưa bàn trượt hot nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY CƯA BÀN TRƯỢT
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy cưa bàn trượt cnc, máy cưa bàn trượt giá tốt, máy cưa bàn trượt tự động, lưỡi cưa cho máy cưa bàn trượt, các lỗi thường gặp của máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt giá rẻ 2020, phụ kiện máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt thông minh,

    Trả lờiXóa