Giới thiệu những mẫu bàn phấn trang điểm gỗ óc chó đẹp nhất

-->
Bàn trang điểm không những là một điểm nhấn quan trọng trong mỗi căn phòng ngủ mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Bởi vậy, mong muốn sở hữu một sản phẩm với chất liệu cao cấp như bàn trang điểm gỗ óc chó là điều mà nhiều vị gia chủ đã bày tỏ với Đồng Gia. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu thiết kế đẹp nhất trong năm nay:
Mẫu bàn trang điểm hiện đại
Chúng tôi không ngừng sáng tạo để mang đến những mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng, có tính sáng tạo cao và phù hợp với mỗi không gian gia đình quý vị. Mẫu bàn trang điểm phong cách hiện đại là một minh chứng tiêu biểu, thể hiện cho vẻ đẹp và phong cách riêng mà chủ nhà muốn thể hiện.


Với kiểu dáng truyền thống, những đường nét thiết kế gọn gàng, dễ dàng kết hợp trong không gian phòng ngủ, kèm theo gương được gắn gọn gàng trên tường, đây là thiết kế được nhiều gia chủ hết sức ưa chuộng.
Mẫu bàn trang điểm cách điệu
Kiểu dáng cách điệu luôn trở thành gu yêu thích của những cô nàng đỏng đảnh, thích những điều mới lạ và điệu đà. Đây chính là mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó phù hợp với một vị gia chủ như vậy.

Với kết cấu đối xứng vững chắc, chân bàn nằm giữa hai ngăn kéo và có tỷ lệ ngang nhau, bàn trang điểm kèm theo một ghế bọc đệm da sang trọng, kết hợp với gương vuông vắn làm điểm nhấn. Đối với một chiếc bàn như thế này, không chỉ để đồ trang điểm, bạn còn có thể trang trí thêm những lọ hoa hay khung ảnh nữa đấy.
Mẫu bàn trang điểm kèm ngăn tủ
Đối với những cô nàng thích chứa những món đồ riêng tư một cách kín đáo, đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý, một mẫu bàn trang điểm kèm theo hệ tủ sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo.

Mẫu thiết kế mang đến cho căn phòng thần thái lịch sự, trang trọng, hiện đại, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự dịu dàng thông qua mẫu gương tròn đầy nghệ thuật, kết hợp với một số chi tiết trang trí gây ấn tượng đẹp cho không gian.

Trên đây là những gợi ý về bàn trang điểm gỗ óc chó mà quý vị có thể sử dụng trong không gian phòng ngủ của gia đình mình. Tùy theo sở thích, mong muốn, chúng tôi sẽ sáng tạo nên các mẫu thiết kế sao cho phù hợp nhất. Liên hệ với Đồng Gia ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thể hiện phong cách của chính bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét