Bộ sưu tập các mẫu đảo bếp đẹp hiện đại, được ưa chuộng 2018

-->

Giới thiệu tới các bạn các mẫu đảo bếp đẹp hiện đại năm 2018 đây là mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp nằm trong bộ sưu tập đảo bếp đẹp của Đồng Gia, nếu bạn quan tâm xin mời ngắm nhìn những mẫu thiết kế đảo bếp đẹp nhất hiện nay:

Những mẫu đảo bếp đẹp


Những mẫu đảo bếp hiện đại

Đảo bếp đa năng

Đảo bếp mini


LƯU Ý KHI THIẾT KẾ ĐẢO BẾP CẦN PHẢI BIẾT?

Với tầm quan trọng về công năng được đề cao như hiện nay thì việc thiết kế trang trí nội thất bếp cũng ngày được quan tâm, và đi kèm là hàng loạt các xu hướng nội thất bếp hiện đại, đẹp mắt được cập nhật liên tục, bạn cần phải biết những điều sau đây.

Tìm hiểu đảo bếp là gì?

Đảo bếp hay bàn đảo, đảo bếp có tác dụng giúp cho người sử dụng nấu ăn làm việc ngay tại phòng bếp, đảo bếp cũng là điểm nhấn trong trang trí không gian nhà bếp và tạo thêm không gian làm việc cho người sử dụng khi nấu ăn.

Đặc điểm của đảo bếp so với các bộ phận khác trong bếp

Đảo bếp thường được đặt giữa gian bếp và tách rời với các bộ phận khác.
Đảo bếp thường đặt phía sau lưng người nấu.
Đảo bếp có chiều cao bằng tủ bếp dưới. Điểm này chính là điểm phân biệt giữa đảo bếp và quầy bar.
Chiều cao thông thường của đảo bếp ở Việt Nam là cao: 81cm. Sâu: 50cm (Chưa tính mặt đá). Tính cả mặt đá vào thì chiều sâu khoảng: 60cm.
Phía dưới đảo bếp thường có nhiều ngăn tủ để để đồ.
Mặt số đảo bếp được thiết kế có chậu vòi rửa để chuẩn bị thức ăn trước khi nấu
Đảo bếp có thể kết hợp bàn ăn để ngồi.

Công năng của đảo bếp

Với nhu cầu cuộc sống được nâng cao và ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều của các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều mẫu thiết kế bếp đảo theo phong cách hiện đại hay phong cách đơn giản phù hợp với không gian nội thất nhà bếp và đặc biệt phù hợp với sở thích và công năng được tận dụng đảo bếp của một gia đình. Thông thường đảo bếp thường có chức năng chứa đồ, là nơi trưng bày những món ăn.

Những quy cách khi thiết kế đảo bếp cần biết

Thiết kế đảo bếp tùy theo sở thích, cũng như diện tích nhà bếp, có thể là đảo bếp lớn, đảo bếp nhỏ. Chiếc đảo bếp cũng là nơi có thể trưng bày nhiều món ăn trong một buổi tiệc vì vậy cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn thiết kế đảo bếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét